Chill lang muna before the school starts

Nagpa-kulay na ako ng brown! Lolkidding. Di ko pa din alam kung anong color papa-ombre ko 😮 or kung magpapacellophane nalang ako. Magsstart na yung classes ko sa monday (actually wala akong pasok sa monday haha) tapos hindi pa din ako nakapagpa-color or something. Di ko pa din alam gagawin ko sa buhok ko k haha!

Hinatid ako ni Dad papuntang school kasi magbabayad ako ng tuition kanina. Haha cash kasi kaya ata ako hinatid kasi pwede naman ako magcommute. Hahaha! Anyway,  grabe walang pila, actually meron pero 5 lang kami. Hahaha sana ganon lagi pag magbabayad na kasi minsan super haba ng line. Then pumunta kami sa Mcdo, Pontevia, super late lunch hahaha mga 2 na ata non.

Medj nagsawa na ako sa Mcdo kaya yan lang inorder ko. Hahaha! At hanggang ngayon hindi pa din ako nagffries ❤ (magfofour months na kaya) And tnry ko yung iced coffee nila. Hindi naman ako nadisappoint ❤

Ganda ng Mcdo nila, or nagandahan lang ako kasi wala pa masyadong buildings and commercial area or restaurant sa tabi nila. Hahaha ❤ and I lurve their lamp haha!

My cousin! Haha oha baka kasi magsawa kayo sa mukha ko, para maiba naman diba? Lol.

Then after non, we went to Resort World :-)) Nag-game zoo kami and nagvideoke =)))) Oo mahilig sa videoke family namin kasi hahaha! At grabe sa game zoo, 120php/30mins yung videoke. Hahaha k lang ganda kasi ng room and air-conditioned naman. Pero dati kasi hindi naman ganon parang 12 php/song ata hahaha idk I forgot na. Pero sabagay lahat naman nagmamahal. So tanggap ko naman. Then my cousin and I watched What To Expect When You’re Expecting. Sa Cinema 1 kami. Fuck yeah lazy boy, unli popcorn, unli drinks! Oh mah gah, I lurve it when I use the buzzer hahahaha! ❤

\

Yeahp, livin the good life! ❤ lolkflyyy

Then sinundo namin sina kuya and Trish sa house, kasi gusto ni Dad sabay kami lahat magdinner. Sa Seoul Fusion, BF kami nagdinner.

Lurve lurve their food 🙂 I just lurve korean food. Haha!

I bet kuya enjoyed his food. Haha!

Leave a Reply

