May 16: 2012: Happy birthday Janine Callanta!

The gang, late sina Arthur, Neil and Maica eh hahaha oo kailangan ko talaga sabihin para matamaan sila chos!

with the burrrthday gurrrrl. Mah gorchess home gurl, she’s wearing the shirt my mom bought her sweetums! 🙂

Ocakes, pinaka-maayos na hair award goes to Mildred! ❤ Hahaha!

with Gelo, the mangbubugbog # 1 lol and Jam, the birthday girl ❤

with Yugel, the mangbubugbog # 2, hahaha nangbubugbog, nangangagat ng likod at bilbil lol, at dinaganan ako. Hahahaha ganon din si Gelo, mga walang awa 😦 Hahahaha akshelly, masakit katawan ko ngayon. And yes, I think it’s their fault haha!

Oh diba after ko kumain, doon talaga ako umupo sa tabi talaga ni tita, mom ni Jam haha! Chumichikka kami eh chos. Close na kami tita sabi ko pwede na nila ako i-adopt lol whaaaat.

Foodtrip x Shot. Serious face on hahaha yuck.

Parang grad/class picture daw dapat ang peg chos. So kami nalang natirang girls non, umuwi na sina Mildred, Chi and Nicole agad eh 😐

At dahil mababait kaming friends ni Gellie, hinatid talaga namin siya lahat sa house niya. Haha ❤

Jam, Neil, Arthur, Gellie, Maica and I 🙂 Naka-italicized yung mga late chos! Strike two!! =))

Minsan lang kami may matinong picture ni Jam I swear. As in minsan lang talaga.

May kinekwento ako kay Gellie niyan at si Gelo lang kasi agad naka-gets. Nakakalowka. Lol.

Natatawa ako sa picture namin ni Arthur idk why :-))))

with Neil. I love this guy! Haha 🙂

Confession: Pulubi lang talaga ako at gold digger. Kaya ko lang sila kinaibigan para maki-kain at sa freebies and all that shit. Chos! =))

Confession: Pulubi lang talaga ako at gold digger. Kaya ko lang sila kinaibigan para maki-kain at sa freebies and all that shit. Chos! =))

Hahahahahaha oh mah gah. Proof na minsan lang talaga kami ni Jam may matinong picture together. Hahahaha! Lurrve yew guys!

What the f happened to mah legs? So creepy. Hahahaha! Cross kung cross eh hahaha!

Nabali na ulo ni Jam. Wala lang kami ni Maics hahaha!

Ansaveh~

Pang-lookbook si Maica and Arthur. Hindi ko alam kung ano nangyari sakin 😦 Hahahahaha omg yuck lang =))

Most PUNKtual ❤

Kaya nga pala ako naka-ganyan, kasi super sweaty ko na at nanghiram na ako ng super duper loose shirt kay Jam! Lol

Anyway, I had fun with you guys! I love you. Happy birthday again Jam! 🙂

xo Nadine

All photos courtesy of: gewgle

Leave a Reply

