My April 30, 2012

So ang plan kasi talaga mag-dvd marathon dito sa house ko. Kaso nga lang, nagchange of plans kami dahil di kami aware ni Gellie na birthday pala ng dad ni Jam at house blessing din nila. So hindi siya pwede umalis ng bahay daw. So kami nalang daw pumunta doon para masaya. Ayon nagkwentuhan kami onting chikka then napag-usapan namin ni Jam si Mykee, yung little brother niya na kabatch ng little sister ko.

  • Jam: 10 years nga gap namin eh
  • Me: Oh? 10 years din gap kaya namin ni Trish!
  • Jam: Duh kaya nga batchmates tayo diba at batchmates sila?
  • Me: Ay onga pala…….. *bobo moment* HAHAHAHA

Sabi ko nga eh hahahaha nakalimutan ko eh sorry naman! So anyway, pagkatapos non, nanood na kami ng Impractical Jokers. At naadik naman kami ni Gellie, so parang naisipan namin 3 na minsan try din namin! Panuorin niyo guys! Bet na bet ko ang series na yun nakakaloka, bet ko yung mga surveys nila haha! So yun, pumunta kami kanina sa Starbucks kasi nagyaya si Gellie dahil Happy Hour nga daw every monday. Half price nalang daw sa lahat ng frap, so papalagpasin pa ba namin syempre hindi! So naglakad lang kami dahil malapit lang house ni Jam sa Starbucks at bet namin maglakad dahil mas masaya at exercise chos sabay frap iinumin hahaha! Anyway, so papuntang Starbucks naisipan namin mag I. Jokers. So naisipan namin ibahin ang pangalan namin at ito ang naisip namin na mga pangalan…..

Jam – Fri (for Free ang peg ni lola, kunwari daw whole name niya Frida. Kaso nga lang fail, FRAI ang pagpronounce ng barista so wala din. Haha)

Nadine – Tenen (for Tenen! ang peg ko parang pag may surprise or may papakita or may magic or something ba, hahaha *teneeeen!* with tono sana. Ayon okay naman kinalabasan. Nung una siguro nagtaka si kuya ang weird ng name ko so talagang pinakita ko seryoso ako at spinell ko talaga! Kala niya nga nung una Denen eh lol.)

Gellie – Everly (for Everly naman ang peg ng lola niyo. Kasi halata daw masyado pag ever kasi forever diba hahaha so everly nalang para medj ganon din pero di masyado halata hahaha)

So yun palang first step namin sa pag iimpractical jokers namin at medj level 1 palang kami hindi pa siya ganon ka-big. Lol next time sa moa naman daw kami. Wag daw sa teritoryo namin sa loob ng bf of sa atc kasi doon kami lagi, kilala kami. So sa MoA nalang, sa may sea side. Ibang klaseng trip naman. Game naman kaming tatlo! Hahaha iba talaga pag kasama ko sila, super saya. Game sa lahat eh ❤ Anyway, kanina nung medj pauwi na kami nagpag-usapan namin kasi nina Gellie tungkol sa curfew niya, swerte daw namin ni Jam na kahit anong oras kami pwede umuwi. 18 na daw siya pero hindi pa daw siya masyado pinapayagan ng late. So yun nung pauwi nag-antay na kami ng tricycle.

  • Gellie: Sino na mauuna?
  • Me: Syempre ikaw na mas malayo bahay mo kaysa sakin, malapit lang bahay ko dito haha! Aaaaat “may curfew ka kasi, ako wala!” chos hahahaha!
  • Jam: Hahahaha!
  • Gellie: At least ako may love life…..
  • Jam & I: Oooooooooh!!!!! Hahaha!
  • Me: Huhuhu sakit! Okay lang, may night life naman! Hahaha
  • ……….wala pa din nga lang love life, mas matimbang ata yon. Hahahaha!

Naloka ako. Hahahaha anyway, super nag-enjoy ako kasama sila. Kahit kailan ang sarap nila kasama never ako nabore. Haha I love it! Next time ulit! Over night naman 😉 <33 Lurve yew gurrrls forevz!

Leave a Reply

