Love kasi kami masyado ng tito namin haha!

Di ko to kailangan…..ngayon. Siguro pag naubusan na talaga ako ng load. Naka-plan naman ako sa Globe eh at lagi ako may extra load. Pero baka kakailanganin ko din siya hindi ko nga lang alam kung kailan yun. Haha! Minsan kasi tawag lang ako ng tawag o text ng text, hindi pala ako unli or something o minsan nakakalimutan ko sun pala natatawagan ko todo chika naman ako hahaha. Kaya minsan nawawalan din ako ng load pero bihira lang naman dahil sa aking katangahan haha.

Give away yan ng tito ko. Lol birthday niya nga eh tapos namigay siya ng mga load hahahaha iikot siya tapos magtatanong “Smart ka o Globe?” Hahaha taray! Hindi naman siya nagwwork sa Globe or Smart o kung saan pa man. Siya yung pinaka-generous kong tito eh. At super baet at mahilig magshopping para sa mga pamangkin niya. Sweet niya super ❤ Tapos ayun nga sagot naman ako ng “globe”! Kahit hindi ko alam kung pwede prepaid load kahit naka-plan -___- sayang naman. Haha pwede nga ba prepaid load pag naka-plan? 🙂 Kasi kung hindi……..

Leave a Reply

