My Thursdays, 3rd term sophomore year appreciation post

I’ll definitely miss my PSURVEY buddies!! Merbert, Ja, Jiro, Naomi, Ken and everybody else. Lol. Especially Jiro! Hahaha naging close lang naman kami dahil classmates kami every thursday 8 – 5:45 sa Diff. Calculus and PSurvey though magkakilala na kami last year pa. Haha. He helped me na din kasi with a lot of things. Gago siya pero mabait siya hahahahaha mahilig mang-asar eh pero ayos lang katuwaan lang din naman pero seryoso mabait siya as in. Haha I just wanna share this lang din kasi katatapos lang kahapon ng di-calc and psurvey namin, last day na yun eh. Di ako sure kung magiging classmates ko pa sila ulit next term anyway, sila sila din nagpasaya sakin every Thursday eh. So yeah never naging boring thursday ko as in ever dahil sakanila.

Thanks Psurvey buddies! Thanks Jiro! Haha! 🙂

Advertisements

Leave a Reply

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s