Haircut

with Trish and Pam. Nagpacut din si Pam ng bangs 🙂

Okay so nothing happened.

Ask me “Hanggang saan aabot yang 60php mo?” lol. This is what happened. Nagpagupit ako kanina sa F Salon. Hahaha bangs lang naman and 60pesos lang naman. But then super di ako nasatisfy. Duh! Parang walang nagyari, I told the girl “Ate, side swept bangs and layer sa harap please” Then there, nothing happened naman D: So sa Saturday magtoTony & Jackey ako. Hahaha ayoko na. Sinabihan na ako ng dad and mom ko kaninang umaga na wag na muna ako magpagupit sa weekend nalang daw kasama ko sila. Pero di ako nakinig. Haha! Yan tuloy ang panget. Parang tanga yung bangs tapos hindi pa side swept talaga, tapos hindi rin halata yung layer sa harap huhu! Anyway, excited na ako sa Saturday haha kasi kating kati na ako paayos hair ko lol. Mahal na mahal ko buhok ko okay. And never ko na ulit ittrust yung mga mura lang yung haircut na salon huhuhuhuhu chos. Kidding.

Anyway, I’m excited na for tomorrow. Kasama ko the whole day org-mates ko and 2 other orgs and magcocollaborate kami for Gawad Kalinga and may outreach din for kids 😀 Nag-aayos na nga ako ng gamit eh. Hahaha extra shirts and face towel lang naman dadalhin. After a year, ngayon nalang ulit ako mag-ooutreach. Nakakamiss din. Kaso di nila ako pinayagan magdocument tomorrow with the slr kasi baka daw makulit yung mga kids lol. And yun nga, magppaint kami and maghahakot. Haha basta gagawa ng bahay. Seryoso super excited na ako for tomorrow! Sana magising ako ng maaga. 7am kasi call time haha di ako sanay maaga gumising 😛

Leave a Reply

